Participants
-
McBeth
10 messages
-
ReqLappi
3 messages
-
Shaguar
3 messages
-
Moli-
2 messages
-
bobisdead
2 messages
-
Narkissos
2 messages
-
Raccoon
2 messages
-
^Diza^
1 messages
Full Conversation
-
01:34:12
ReqLappi
:I
-
01:36:24
Moli-
tekur létt dansspor
-
01:38:36
bobisdead
Má ég barna þig Davíð?
-
01:56:16
ReqLappi
Davíð gengur með mitt barn.
-
01:56:31
ReqLappi
Það kemur pláss fyrir nýtt eftir 5 mánuði.
-
02:01:41
bobisdead
pfft
-
02:18:09
Narkissos
wtf
-
02:18:33
Narkissos
bíjats
-
02:59:01
Shaguar
ég átti loksins pening og ætlaði að kaupa mér einn leik, Vampires: Bloodline, en nei að þá var hann ekki til í þeim þremur verslunum sem ég fór í, þrátt fyrir að tölvur þeirra segðu allar að eitt eða tvö eintök væru eftir hjá þeim...þetta var eins og merki um að ég ætti ekki að vera að hafa fyrir þessu og downloada leiknum bara
-
03:04:24
^Diza^
já.. það er vilji guðanna að þú downloadir!
-
03:08:19
Raccoon
Jahá
-
03:08:25
Raccoon
Og góður leikur er það líka
-
03:08:42
Shaguar
Sure is...meira að segja starfsmennirnir, sem eru nú ekkert voðalegir minnisgóðir á það hvar leikir eru staðsettir...fyrirgef það alveg, að þeir voru bara ekkert að finna þessi eintök. It sucked, var voðalega sáttur með að vera með pening fyrir leik svona einu sinni.
-
03:09:45
Shaguar
En jæja, leikurinn verður allavega kominn eftir 11 tíma hingað beint í vélina þannig að það reddaðist.
-
03:12:25
McBeth
gengur bara ekkert að opna þennan link http://www.btnet.is/leikir/wow :P er buinn að vera endalaust lengi bara að fá upp downloadið
-
03:12:39
McBeth
sýnir bara áhugann á leiknum
-
03:35:45
McBeth
(ii) You may not intentionally lead a hostile monster or non-player character into attacking other players of your realm without being asked to do so by the other players. This is sometimes referred to as "training." This action will also, if witnessed or verified by a World of Warcraft representative, result in immediate disciplinary action in accordance with Section 5 below.
-
03:36:00
McBeth
finnst nú fáranlegt að ég megi ekki draga á eftir mér giant í pvp =))
-
03:36:29
McBeth
þeas allience vs horde bardaga
-
03:36:42
McBeth
thats just using the old nut :P
-
03:42:13
McBeth
sko allamalla =)
-
03:42:24
McBeth
hef aldrei séð þessa klausu áður =)
-
03:42:25
McBeth
The software utilized by World of Warcraft and/or the Service may not be downloaded or otherwise exported or re-exported (i) into (or to a national or resident of) Cuba, Iraq, Libya, North Korea, Iran, Syria or any other country to which the U.S. has embargoed goods; or (ii) to anyone on the U.S. Treasury Department's list of Specially Designated Nationals or the U.S. Commerce Department's Table of Deny Orders. By accessing World of Warcraf
-
03:55:48
Moli-
you realize that your kind of talking to yourself..
-
03:55:57
McBeth
not anymore