Participants
-
Dawg-
24 messages
-
McBeth
1 messages
Full Conversation
-
01:24:05
McBeth
nema hann hefði átt að setja nafnið á karlinum hennar á þetta það hefði verið best :D
-
01:30:28
Dawg-
með hverjum er lagið "Was I Out of my mind" ?
-
01:36:30
Dawg-
Er Stríð Réttlátanlegt?
-
Dawg-
Sigurður og Þórir sitja saman á kaffi húsi og ræða saman um Írak stríðið og hvort að það hafi verið réttlátanlegt
-
Dawg-
Siggi: Finnst þér Stríðið í Írak hafa verið réttlætanlegt?
-
Dawg-
Þóri: Já auðvita Sadam er ógnun við heimsfriðin, hann er ógn við alla
-
Dawg-
Siggi: En hvað með alla sem voru drepnir, allir saklausu krakkarnir.
-
01:36:32
Dawg-
Þórir: Það eru alltaf saklausir sem deyja í stríði en það er bara þeim að kenna að vera fyrir þegar herir hinna góðu koma til að frelsa þá.
-
01:36:34
Dawg-
Siggi: Gaur ertu að hlusta á það sem þú ert að segja, þú ert að halda því fram að líf saklausra íbúa skipti engu máli og það sé þeim sjálfum að kenna að það hafi verið varpað sprengjum á húsin þeirra og allt sem tengist lifnaðar háttum þeirra.
-
01:36:39
Dawg-
Þórir: Það voru bara nokkur smá mistök sem eru leifinleg í stríði og það var..... ekki beint þeim að kenna, en samt þegar fólk veit að einhver her hefur ráðist á landið sitt ætti það að flýja í skjóla eða eithvað.
-
01:36:43
Dawg-
Siggi: Helduru að þau fái bara frétta tilkyningu *Það er búið að ráðast á okkur, allir að flýja*
-
01:36:46
Dawg-
Þórir : Kannski ekki en.....*fær sér sopa af kaffinu* Hugsaðu aðeins málið sadam var með scud missile.
-
01:36:48
Dawg-
Siggi: Já nákvæmlega hann "VAR" með scud missile í persaflóa stríðinu, eftir því sem ég veit best hafa vopnaleitar menn ekki fundið neitt né hermennirnir svo notuðu kanar uranium fyllt skot í persaflóa stríðinu og hefur það valdið gríðarlega miklum skaða í írösku þjóðinni.
-
01:36:53
Dawg-
Þórir: Ha hvað ertu að meina.....
-
01:36:55
Dawg-
Siggi : Já ég las að þetta hafi gerst, en það eru margar aðrar leiðir til þess að koma í veg fyrir stríð og ná völdum í landi. Áður en kanar réðust inn í Írak höfðu írakar sagt að þeir ætluðu að leifa vopna leitar mönnum að leita í landinu.
-
01:36:59
Dawg-
Þórir :Afhverju réðust þeir þá inn í írak ef það var búið að leifa vopnar leita mönnum að koma inn
-
01:37:01
Dawg-
Siggi: Þeir hunsuðu þessi skilaboð greinilega, þeir vildu fá ókeypist bensín þar sem írakar eru með einar stærstu olíu lindir heimsins en eru aðeins að nota um 16% af þeim
-
01:37:05
Dawg-
Þórir : *Horfir á Sigga og hugsar* en... þeir frelsuðu allavega þjóðina
-
01:37:07
Dawg-
Siggi : En kostnaðurinn á þessu stríði er svo langt yfir allt sem er siðlegt að varpa sprengjum á stórar borgir handtaka borgara fyrir það eina að virðast ógnun við frið hins nýja samfélags.
-
01:37:10
Dawg-
Þórir : Það er kannski eitthvað til í því hjá þér
-
01:37:13
Dawg-
Siggi : Þeir réðust inn í landið án samþykis Sameinuðu þjóðanna og þar með sýndu þeir fram á að Sameinuðu Þjóðirnar virka ekki.
-
01:37:16
Dawg-
Þeir skemmdu ein stærstu friðar samtök heimsins fyrir sinn eigin hagnað
-
01:37:18
Dawg-
Þórir : Það er reyndar rétt hjá þér
-
01:37:20
Dawg-
Siggi : Auðvita er það rétt hjá mér eina stríðið sem hægt hefur verið að réttlæta er seinni heimstyriöldin því ef kanar hefðu ekki ráðist inn í evrópu hefði hitler væntanlega náð meiri partinum af heiminum undir sig.
-
01:37:24
Dawg-
Þórir : Jamm ég er sammála þér þar, ég hef aldrei lent í þessu áður að einhver hafi náð að fá mig til að skitpa um skoðun og sjá hversu heimskulegan málstað ég var að styðja.